Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

15m Máy đo khoảng cách Ega Master 65509 là một nhà tiên phong trong thị trường hiện nay.

- Ega Master là một nhà sản xuất của các công cụ chuyên nghiệp / công nghiệp được thành lập bởi Iñaki Garmendia Ajuria vào năm 1990 và có trụ sở tại Vitoria-Gasteiz (Tây Ban Nha). Chuyên về công cụ đường ống sau đó đa dạng hóa thành một dải sản phẩm rộng hơn, bao gồm cả các công cụ cơ khí như 15m Máy đo khoảng cách EgaMaster 65509, dụng cụ không phát tia lửa, titan công cụ không từ tính, các công cụ cách điện và chống cháy nổ tự bản chất, dụng cụ an toàn.
15m Máy đo khoảng cách Ega Master 65509

15m Máy đo khoảng cách Ega Master 65509 bao gồm tất cả các chức năng liên quan để đạt tới khả năng sử dụng cao nhất như đo chiều dài, liên tục, chiều dài gián tiếp, diện tích và dung tích.
- Công nghệ laser hiện đại giúp đo lường chính xác ở khoảng cách xa 15 m.

- Sản phẩm được thiết kế chuẩn, nhỏ gọn, phù hợp với công việc thường hay di chuyển mà không gây nặng nề, vướng víu. Đặc biệt máy có khả năng chống ẩm ướt từ bên trong, để góp phần tạo nên một chiếc máy đo tiện dụng, hoàn hảo về mọi mặt.Phần lõm trên thân vừa vặn tay cầm giúp bạn dễ dàng làm việc, các phím bấm trên máy được thiết kế cân đối, mực in rõ ràng và dễ thao tác.