Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

100m Máy đo khoảng cách bằng Laser Stanley được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay?

- Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều thương hiệu đo lường khác nhau, mỗi thương hiệu đều có những ưu điểm riêng nhất định và phù hợp với từng mục đích công việc. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thương hiệu dụng cụ đo khoảng cách uy tín phổ biến nhất hiện nay và được nhiều người mua tin dùng và chọn lựa.

- Luôn được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng 100m Máy đo khoảng cách bằng Laser Stanley TLM 330 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ, không có chất độc hại, an toàn cho người dùng. Bên cạnh đó, máy được trang bị tia laser có cường độ cao với phạm vi đo lên đến 100m cho bạn kết quả đo đạc chính xác nhất.

100m Máy đo khoảng cách bằng Laser Stanley TLM 330


100m Máy đo khoảng cách bằng Laser Stanley

- Sản phẩm được thiết kế chuẩn, nhỏ gọn, phù hợp với công việc thường hay di chuyển mà không gây nặng nề, vướng víu. Đặc biệt máy có khả năng chống ẩm ướt từ bên trong, để góp phần tạo nên một chiếc máy đo tiện dụng, hoàn hảo về mọi mặt.Phần lõm trên thân vừa vặn tay cầm giúp bạn dễ dàng làm việc, các phím bấm trên máy được thiết kế cân đối, mực in rõ ràng và dễ thao tác.

- Đến với Stanley, bạn có thể tìm thấy bất cứ dụng cụ nào cần thiết phục vụ cho gia đình và công việc của bạn. Tiêu biểu có các nhóm dụng cụ:
  • Máy đục,  máy mài, máy cưa, máy cắt
  • Dụng cụ bắt ốc vít, kìm kep
  • Dụng cụ đo đạc
  • Các loại máy & dụng cụ khác

Máy đo khoảng cách của Mỹ, chất lượng hoàn mỉ: https://www.maydokhoangcach.vn/100m-may-do-khoang-cach-bang-laser-stanley-tlm-330-15552.html