Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

100m Máy đo khoảng cách laser D3a Leica giá rẻ

- Ngày nay, việc đo đạc bằng các loại thước dây, thước thép đã làm bạn tốn không ít thời gian, công sức. Đặc biệt đối với các vị trí trên cao, vị trí có nhiều chướng ngại vật, vị trí đo đạc ở khoảng cách xa khó tiếp cận…Đo bằng thước dây độ chính xác lại không cao do thước bị đùn, phải có 2 người cùng đo, đôi khi các loại thước dây lại bị rối, bị đứt, bị dơ hay giãn dài…Nếu ở vị trí trên cao thì bạn phải bắt thang hay dùng ghế để trèo lên cao. Với các loại thước thép thì khoảng đo không xa » 7m, và hay bị đứt đầu thước, thước thép lại rất nhanh hỏng…

- 
Hiểu được điều đó,Leica đã cho ra đời thiết bị cao cấp 100m Máy đo khoảng cách laser D3a Leica - một thiết bị đo chiều dài chuyên dụng sử dụng công nghệ đo khoảng cách bằng sự phản hồi tia laser khi chiếu đến một vật cản, máy hoạt động mạnh mẽ với nhiều tính năng chuyên sâu sẽ giúp công việc đo đạc của bạn trở lên đơn giản, nhanh chóng hơn.

100m Máy đo khoảng cách laser D3a Leica

100m Máy đo khoảng cách laser D3a Leica


- Model: Leica DistoTM D3a
- Thương hiệu: Leica-Thụy Sĩ
- Xuất xứ: Austria
- Phạm vi đo: 0.05m - 100m
- Đo trực tiếp, đo gián tiếp theo Pythagores
- Xác định diện tích, thể tích
- Xác định khoảng cách tự động
- Chế độ đo nghiêng cảm ứng ±45 độ
- Chế độ hẹn giờ khi đo
- Màn hình hiển thị 4 dòng
- Đèn màn hình tự động sáng xanh có thể đo trong tối
- Bộ nhớ lưu 20 số
- Pin sử dụng AAA, 2x1.5V
- Thời gian sử dụng Pin: Hơn 5000 lần đo
- Đơn vị đo: m / ft / in
- Sai số phép đo: 1mm
- Kích thước: 127x49x27.3 mm
- Trọng lượng: 149g

- Máy có khả năng cộng dồn khoảng cách, tính toán diện tích và thể tích nhanh chóng trực tiếp thông qua các phím, màn hình của máy, bạn cũng có thể lưu trữ dữ liệu đã đo để thực hiện các tính toán sau này.

- Thiết kế chống va đập và có thể chịu được thả mỗi lần từ 1m chiều cao. Ít chịu sự ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời, có độ chính xác cao hơn so với các sản phẩm khác.

Máy đo khoảng cách có mức giá tốt và hợp lí: https://www.maydokhoangcach.vn/100m-may-do-khoang-cach-laser-d3a-leica-8602.html